Danh sách 300++ backlink mới nhất miễn phí 2022 đã kiểm chứng

 Chào bạn, mình cũng sưu tầm trên mạng được danh sách backlink như dưới đây, mình đã kiểm chứng nó thực sự hoạt động và không bị khóa, mình post lên đây để chia sẻ và để ép index.


https://post.linkhay.com/link/4160696/dieu-bat-dung-cu-hut-thuoc-lao
seotot.edu.vn


Phát triển trang web của bạn không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng ngay cả khi nội dung của bạn có liên quan, các liên kết đang hoạt động và thậm chí bạn đang xây dựng hàng trăm liên kết ngược mỗi ngày. Sai lầm phổ biến mà mọi người mắc phải là không nhận được các liên kết ngược lập chỉ mục cho trang web của bạn.

Lập chỉ mục các liên kết ngược quan trọng hơn việc tạo liên kết ngược. Các liên kết ngược không được lập chỉ mục không làm tăng giá trị cho thứ hạng của Google.

Các liên kết ngược của bạn có được lập chỉ mục không? Nếu không, thì tại sao vấn đề này lại xảy ra? Bạn có muốn biết cách lập chỉ mục các liên kết ngược?

Nếu Google không chấp thuận các liên kết ngược của bạn, thì bạn không cần phải dành hàng giờ để phát triển, nghiên cứu và tiếp cận nội dung. Điều quan trọng là lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn trong Google.

Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến các liên kết của bạn không được lập chỉ mục trong Google. Nếu bạn vẫn đang xây dựng các liên kết, hãy dừng chúng lại và biết cách phù hợp để phát triển chúng. Đừng lãng phí thời gian quý báu của bạn vào việc xây dựng các liên kết không liên quan.

Hãy tóm tắt câu chuyện và biết cách lập chỉ mục các liên kết ngược trên Google. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn lập chỉ mục các liên kết ngược miễn phí và nhanh hơnl

Chà, bạn sẽ tìm thấy vô số câu trả lời cho câu hỏi này trên internet. Dưới đây là một số lý do tại sao Google không lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn.

1. Nội dung của bạn không liên quan và được sao chép

Google không bao giờ tối ưu hóa các liên kết ngược của nội dung ăn cắp ý tưởng. Thuật toán của Google không hỗ trợ nội dung như vậy. Đạo văn có thể là lý do lớn nhất khiến nội dung của bạn không tiếp cận được đối tượng mục tiêu. Nói cách đơn giản hơn, nội dung của bạn bị sao chép và không liên quan.

Khi nội dung của bạn không liên quan, Google sẽ không bao giờ tối ưu hóa bài đăng của bạn. Chúng tôi rất khuyến nghị rằng nội dung của bạn nên được nghiên cứu kỹ lưỡng, bao gồm các siêu liên kết, với các đoạn giới thiệu và kết luận phù hợp. Trên hết, bài đăng của bạn phải có tối thiểu hơn 1000 từ.

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng các bài báo dài hơn 2000 hoặc hơn 3000 từ sẽ hoạt động trên công cụ tìm kiếm của Google. Bạn nên suy nghĩ về nội dung chất lượng để lập chỉ mục các liên kết ngược của bài đăng của bạn.

2. Bạn đang đăng nội dung trên nền tảng spam

Google có một chính sách nghiêm ngặt rằng nội dung và nền tảng spam sẽ không được hỗ trợ. Bạn có nghĩ rằng Google sẽ khuyến khích các bài đăng trên nền tảng spam không? Google luôn gắn cờ các liên kết spam. Các liên kết ngược của bạn sẽ không bao giờ được hỗ trợ nếu chúng được đăng trên các nền tảng spam.

Google sẽ không bao giờ tối ưu hóa các liên kết ngược chất lượng thấp mà vô giá đối với người đọc. Do đó, giải pháp duy nhất là xây dựng các liên kết ngược lập chỉ mục chính hãng và chất lượng cao.

Nếu các liên kết ngược của bạn được làm nổi bật từ các trang web có thẻ không có chỉ mục, thì bạn đã lãng phí thời gian và công sức của mình một cách nghiêm túc. Bạn nên kết nối ngay với quản trị viên web của mình và yêu cầu họ loại bỏ thẻ no-index khỏi các bài đăng hoặc trang của bạn. Tuy nhiên, điều này rất hiếm khi xảy ra. Hãy nhớ rằng bạn đang dành thời gian quý báu của mình để tối ưu hóa các bài đăng của mình bằng công cụ tìm kiếm của Google.

Đây là một số yếu tố tại sao nó không lập chỉ mục các liên kết ngược và bài đăng của bạn. Bây giờ, bạn nên biết các giải pháp để khắc phục vấn đề này.

Bạn vẫn đang suy nghĩ về cách lập chỉ mục các liên kết ngược? Bây giờ, bạn sẽ nhận được các giải pháp tốt nhất để lập chỉ mục các liên kết ngược của mình nhanh hơn. Dưới đây là một số cách thực tế để xem xét trong khi lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn.

Bất cứ khi nào bạn phải thúc đẩy khách hàng đến với doanh nghiệp của mình, bạn tiếp tục tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội. Thủ thuật tương tự bạn phải sử dụng để các liên kết ngược của bạn được lập chỉ mục nhanh chóng. Tại đây, bạn sẽ nâng cao khả năng lập chỉ mục các liên kết ngược. Trên hết, đây cũng là cách dễ nhất để tạo nhận thức về sản phẩm của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Trên hết, bạn nên tạo tiếng vang trong hồ sơ mạng xã hội của mình để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Tạo các bài đăng có thể thu hút sự chú ý và quan tâm của người xem. Ngoài việc chia sẻ liên kết đến các bài đăng của bạn, hãy chia sẻ cả URL của trang web của bạn. Nó sẽ nâng cao tỷ lệ chỉ mục của trang web của bạn. Trên tất cả, thương hiệu của bạn sẽ có được danh tiếng và sự tín nhiệm trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Bạn có bối rối về cách chia sẻ các liên kết ngược của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội không? Bạn có thể thuê dịch giả tự do để đơn giản hóa toàn bộ quy trình. Nhiều dịch giả tự do có sẵn trên Fiverr và Upwork có sẵn cho nhiệm vụ này. Nếu bạn đang nghĩ đến những người làm nghề tự do, hãy chọn những người có kinh nghiệm làm việc liên kết ngược và các công việc tương tự.

2. Gửi tất cả các URL tới Công cụ quản trị trang web của Google

Đây là một trong những cách dễ nhất để lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn một cách chuyên nghiệp. Trước tiên, bạn phải truy cập Công cụ quản trị trang web của Google. Bây giờ, hãy nhập URL của trang mà bạn muốn được lập chỉ mục trên Google. Ở bước cuối cùng, bạn phải điền hình ảnh xác thực và nhấp vào nút '' Gửi ''.

Đây là một bước đơn giản nhưng hiệu quả để làm cho Google lập chỉ mục tất cả các liên kết ngược của bạn. Bạn có thể gửi tối đa 500 URL trong Công cụ quản trị trang web của Google để lập chỉ mục.

Đôi khi Công cụ quản trị trang web của Google cũng sẽ không hoạt động để lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn. Bước tiếp theo của bạn là tổng hợp các URL của bạn. Bây giờ, bạn sẽ tự hỏi ping là gì?

Ping các URL có nghĩa là bạn đang gửi thông báo đến Google rằng các bài đăng mới được tải lên trên trang web của bạn. Sau khi, Google xác nhận điều đó; bot sẽ đánh giá các bài viết mới nhất và cập nhật thông tin mới nhất cho trang web.

Bây giờ, với sự phấn khích tột độ, đừng tiếp tục ping URL của bạn tới Google. Nó sẽ không làm tăng tỷ lệ chỉ số của bạn. Ví dụ - nếu bạn cứ ăn đi ăn lại nhiều lần, dạ dày của bạn sẽ bị đầy hơi. Điều tương tự cũng được áp dụng ở đây. Bạn phải sử dụng những công cụ này một cách khôn ngoan cho trang web của mình.

Như đã đề cập ở trên, nếu Google vẫn không lập chỉ mục các liên kết ngược của trang web của bạn, bạn phải thử một số công cụ khác. Bạn nên sử dụng các công cụ như '' Backlinks indexer '' cho trang web của mình. Hiện tại, đây là công cụ tốt nhất nếu bạn muốn lập chỉ mục các liên kết ngược của mình.

Công cụ này sẽ chia sẻ bài đăng của bạn với nhiều blog có thẩm quyền. Trên hết, mọi liên kết sẽ được ping trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Nó cũng tạo ra các liên kết vĩnh viễn và liên kết web 2.0. Nói cách đơn giản hơn, công cụ này chắc chắn sẽ làm tăng đáng kể tỷ lệ lập chỉ mục của trang web của bạn.

5. Web 2.0s

Nếu bạn đang sử dụng công cụ Backlink Indexer, thì bạn không nên làm theo bước này. Tuy nhiên, bước này sẽ chỉ có tác dụng nếu tất cả các cách trên không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đã làm theo tất cả các cách trên một cách thích hợp, các liên kết của bạn sẽ được Google lập chỉ mục. Bạn phải sử dụng các trang blog miễn phí như Wix, Tumblr, WordPress để các liên kết ngược của bạn được lập chỉ mục trong Google.

Bạn phải truy cập các trang web này và tạo một tài khoản miễn phí. Tiếp theo, bạn phải viết một bài báo khoảng 800-1500 từ. Bạn có thể chọn một chủ đề như ' ' Làm thế nào để lập chỉ mục các liên kết ngược ? '' Bạn phải làm nổi bật bài đăng với tối thiểu 2-4 liên kết ngược. Khi bài viết của bạn dài, bạn có quyền tự do làm nổi bật chúng với nhiều liên kết ngược.

Nếu bài đăng của bạn dài 300 hoặc 400 từ và có mười liên kết ngược, Google sẽ trực tiếp gắn cờ bài đăng của bạn và đánh dấu bài đăng đó là spam. Do đó, bài viết của bạn nên đủ dài để bạn có thể lan truyền tất cả các backlink.

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bài viết của bạn không bị ăn cắp ý tưởng. Bước này sẽ hoạt động 100% nếu bạn làm theo tất cả các bước một cách thích hợp.

Để nhắc Google lập chỉ mục các liên kết ngược của trang web của bạn, bạn phải bắt đầu xây dựng liên kết trên các trang web DA hàng đầu. Khi bạn xem xét bước này, nó sẽ phát tín hiệu xanh cho Google rằng những liên kết này là 100% chính hãng và có liên quan. Tuy nhiên, bạn phải tạo các liên kết này một cách thông minh.

Ở đây, vị trí ngẫu nhiên của các liên kết sẽ không hoạt động; bạn phải định vị chúng một cách thông minh. Bạn phải đặt một liên kết của nội dung được tìm kiếm nhiều để thu hút sự chú ý của các liên kết ngược của các trang web có thẩm quyền khác.

Bây giờ, bạn có thể bị mất động lực khi nói đến việc duy trì sự kiên nhẫn. Bạn không cần phải sử dụng nhiều cách đồng thời để lập chỉ mục các liên kết ngược của mình. Thay vào đó, bạn có thể tập trung vào nội dung và vị trí của các liên kết ngược. Bạn nên đảm bảo rằng bài viết của mình tuân theo tất cả các quy tắc SEO của Google.

Google xem xét mọi bài viết và quá trình này mất thời gian nếu bạn chưa quen với việc viết blog. Thông thường, Google mất khoảng năm ngày đến một tuần để lập chỉ mục các liên kết ngược. Sau khi, bài đăng của bạn bắt đầu xuất hiện trên các trang hàng đầu của Google; các liên kết ngược của bạn sẽ được lập chỉ mục trong vòng vài ngày.

Đôi khi, Google mất hơn một tuần để lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng giữ kiên nhẫn và để Google lập chỉ mục các liên kết ngược của bạn theo thuật toán của nó.

Từ cuối cùng

Đây là bảy bước tốt nhất có thể giúp bạn lập chỉ mục các liên kết ngược của mình một cách thông minh. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đối mặt với tất cả những rắc rối, bạn nên xây dựng các liên kết từ các blog khác nhau theo thị trường ngách của bạn. Bạn cũng sử dụng các công cụ lập chỉ mục backlink nếu bạn muốn có kết quả nhanh chóng. Bạn cũng có thể gửi sơ đồ trang của mình tới GSC (Google Search Console). Cuối cùng, tập trung nhiều hơn vào nội dung của bạn và tuân theo tất cả các quy tắc SEO.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để kiểm tra xem các liên kết ngược của tôi đã được lập chỉ mục chưa?

Bạn có thể kiểm tra xem các liên kết ngược của mình có được Google lập chỉ mục theo cách thủ công hay không bằng cách sử dụng các toán tử tìm kiếm hoặc bằng các công cụ như SEMrush và Link Assistant . Để sử dụng toán tử tìm kiếm (kiểm tra thủ công), hãy truy cập Google.com và nhập thông tin: URL mà không có khoảng cách giữa hai từ.

Các liên kết ngược mất bao lâu để được lập chỉ mục?

Nó hoàn toàn phụ thuộc vào trang web, bài đăng và cơ sở lưu lượng người dùng của bạn. Lưu trữ web đóng một vai trò quan trọng trong việc lập chỉ mục các liên kết ngược. Nếu trang web của bạn khá phổ biến, có thể khó mất 2-3 ngày. Nếu trang web của bạn đang phát triển, có thể mất khoảng 8-10 ngày.

Tôi nên sử dụng công cụ nào để lập chỉ mục các liên kết ngược của mình?

Có nhiều công cụ khác nhau có sẵn trên internet. Một số được trả phí và một số cũng miễn phí. Hiện tại, công cụ lập chỉ mục tốt nhất là Backlinks Indexer . Tránh sử dụng Pingfarm hoặc Lindexed nếu bạn không muốn lãng phí thời gian và công sức của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thay pin chìa khóa (remote) ô tô, xe máy

Trúc lâm thất hiền – Ý nghĩa và câu truyện